Sơ Lượt Về Đảo Bình Ba

Sơ Lượt Về Đảo Bình Ba

Đảo bình ba được biết đến là khu vực đảo quân sự Việt Nam và hiện đang được người dân làm dịch vụ phục vụ du lịch cho công dân Việt Nam được khám phá và chinh phục thêm nhiều vùng đất mới của đất nước, là khu vực Đảo Quân Sự nên điều đặc biệt khi tham quan du lịch tại Đảo Bình Ba là chỉ duy nhất người Việt thì mới được đến đảo tham quan và du lịch. Nằm cách TP.HCM 350km và cách TP.Nha Trang 60km Và nằm cách cảng Ba Ngòi 15km về hướng đông với diện tích hơn 3km2 và được nhiều khách du lịch biết đến với cụm 4 Bình: Bình Tiên, Bình Lập, Bình Hưng và Bình Ba. Đảo Bình Ba không chỉ nổi tiếng về Quân Sự mà chính vật nuôi tại đảo cũng đang mang đến sự tò mò cho khách du lịch đến tham quan vùng đất này, đó chính là Tồm Hùm nguồn thu nhập kinh tế chính của ngủ dân tại đây đi cùng với dịch vụ du lịch.

du lịch bình ba

 Về du lịch biển hiện nay Bình Ba cũng là địa điểm được khách du lịch lựa chọn, gọi là Đảo nhưng điều kiện cơ sở vật chất, dịch vụ phục vụ du lịch luôn được trang bị đầy đủ, thêm khoảng cách giữa đảo và đất liền chỉ 15km có thể đi lại trong ngày và thời gian di chuyển chỉ tầm 20p đây cũng được xem là 1 trong nhưng thuận lợi cho đảo Bình Ba đưa khách đến tham quan, du khách có thể lưu trú qua đêm tại đảo hay có thể di chuyển về đất liền khởi hành đi tham quan địa điểm tiếp theo.

du lịch bình ba

Về hình thức di chuyển qua lại đảo Bình Ba có 2 loại hình chủ yếu: CaNo và Thuyền Gỗ, mỗi ngày phương tiện hoặc động từ 6h00 sáng đến 5h00 chiều thì phương tiện sẽ ngưng hoạt động. Đối với Thuyền Gỗ thời gan di chuyển tầm 1h00 bạn sẽ đến được đảo và hàng ngày sẽ có vài chuyến qua lại đảo, giá vé 50k/lượt. Đối với Cano đây loại hình di chuyển thông dụng được người dân cũng như khách du lịch lựa chọn bởi tính nhanh và lượt đi lại liên tục giá vé 100k/lượt .

 

du lịch bình ba

Về Lưu Trú và Dịch Vụ Ăn Uống tại đảo thì bạn hãy yên tâm, hàng quán phục vụ rất nhiều và bạn cũng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ ăn vật đến ăn no, đồ ăn bán đầy đủ các món từ ẩm thực địa phương đến cơm phần được người dân bán cả ngày với các món khá nổi tiếng tại đảo như: Bánh Căn, Bánh Xèo Miền Trung, Bún Chả cá, Banh Canh Chả Cá, Nem nướng,...và một loạt hàng quán đồ ăn vật cho bạn lựa chọn, về cơm phần bạn có thể đặt tại một số địa điểm nấu cơm cho khách du lịch nhưng thường tại Bình Ba thì Nhà nghỉ sẽ phục vụ cơm cho bạn nếu bạn có yêu cầu thực đơn đa phần món ăn địa phương nhưng về hương vị rất tuyệt vời đậm đà và thơm ...

du lịch bình ba

Lưu trú tại đảo cũng không phải là vấn đề nan giải có 2 hình thức cho bạn lựa chọn: Khách Sạn, Nhà Nghỉ.

+) Khách Sạn trên đảo hiện tại chưa có nhiều chủ yếu tập trung khu vực bãi Nồm như: Beach Preal, lobster Palace, Bãi Nồm ...... giá phòng từ 700k /phòng 2 người / đêm.

+) Nhà Nghỉ là loại hình có tại đảo rất nhiều và đã phục vụ khách du lịch từ rất lâu với các nhà nghỉ trãi khắp đảo như Hạnh Pháp, Mỹ Trâm, Quốc Quỳnh, Long Hương... Giá Phòng từ 400k/ Phòng 2 người / Đêm.

du lịch bình ba

Về địa điểm tham quan trên Đảo Với diện tịch 3km2 thi khi dến Bình Ba bạn sẽ cần chinh phục 4 điểm này:  bãi Nhã Cũ ,bãi Nồm, bãi Chướng và Hòn Rùa, nếu như bạn bỏ qua 1 trong 4 điểm thì xem như chưa khám phá hết vùng đất đảo tuyệt đẹp này.

  • Bãi Nhà Cũ và Bãi Nồm

Đây 2 bãi tắm duy nhất tại bình ba để tắm biển bạn có thể di chuyển ra 2 bãi tắm này đối với bãi Nồm đây là bãi tắm gần khu vực nhà nghỉ bạn có thể đi bộ cũng có thế đến bãi tắm, bãi Nồm thường đông vào khoảng giờ chiều do dân trên đảo  cũng thường ra bãi Nồm tắm vào thời gian này, về đêm bãi Nồm còn địa điểm tập trung khách du lịch bởi các món hải sản nướng và các quán nhậu phục vụ tại đây.

bình ba

Về Bãi Nhà Cũ đây là bãi tắm nằm về phía Nam đảo để đến được đây bạn chỉ có thể di chuyển bằng thuyền và các hoạt động chủ yếu tại bãi Nhà Cũ như tắm biển, lặn ngắm san hô và một sô trò chơi cảm giác mạnh như ca nô nước và ca nô phao và đây cũng là địa điểm tổ chức các buổi Bar Nổi trên biển của các công ty lữ hành cho khách du lịch .

  • Hòn Rùa và Bãi Chướng

2 điểm check in tuyệt với tại đảo với hòn Rùa đến tham quan du khách sẽ trong thấy một chóp núi mà nếu nhìn từ trên cao xuống trong như một chú Rùa đang chuẩn bị bơi ra biển, nhìn rất tuyệt và nếu bạn tay chụp ảnh cừ khôi thì Hòn Rùa chắc chắn sẽ là nơi bạn cho ra những tác phẩm nghệ thuật.

Bãi Chướng là bãi nằm ở hướng đông đảo đây là nới ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại đảo với các khu vực check in do resort AMANI thiết kế.

Như vậy bài viêt đã tổng kết tất cả về Đảo Bình Ba từ ăn uống, đi lại, vận chuyển, lưu trú, dịch vụ vui chơi giải trí, chắc chắn sẽ giúp cho bạn thêm nhiều kiến thức về điểm du lịch Đảo Bình Ba, hy vọng bạn sẽ có chuyền đi tham quan vui vẻ cùng gia đình. have a nice trip.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN

Bạn còn thắc mắc?

Chúng tôi sẽ được hạnh phúc hơn để giúp bạn. cố vấn đội ngũ của chúng tôi là 24/7 tại dịch vụ của bạn để giúp bạn.

Hỗ trợ 24/7

TEL: (028) 38 828 898

09 77777 497