Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Lạt

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Lạt

ĐÀ LẠT 1 NGÀY  CÓ THỂ KẾT HỢP THAM QUAN NHƯNG ĐIỂM NÀO ?
Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày này mới được thiết kế trong khoảng thời gian gần đây và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách du lịch. Các điểm đến hấp dẫn trong tour có thể kể đến như:
OPTION 1 :

1. Đà Lạt View (Cổng trời Đà Lạt)
Đây là một trong những điểm đến mới lạ của thành phố ngàn hoa. Đà Lạt View là quán cà phê nhỏ nằm trên một ngọn đồi, bao quanh là non nước hữu tình. Đến nơi đây, đa phần du khách đều có cảm tưởng như bản thân đang lạc vào một không gian xưa nào đó, với những hình ảnh vốn chỉ tồn tại trong những thước phim cổ đại: Từ cây cầu son đỏ cong cong cho đến cổng trời phủ mờ trong những ban mai nhiều sương; từ cầu thang xoắn giữa trời sừng sững cho đến không gian hùng vĩ xung quanh,... Tất cả đều góp phần tạo nên một Đà Lạt View đầy thơ mộng và đẹp đẽ.

2. Ma Rừng Lữ Quán
Nằm tách biệt hoàn toàn với thành phố, Ma Rừng Lữ Quán được ví von như chốn bình yên giữa rừng sâu của Đà Lạt. Khung cảnh thơ mộng quyện trong nét hùng vĩ của núi non mang đến cho nơi đây vẻ đẹp vô cùng đẹp đẽ và thi vị. Đặt chân đến nơi đây, du khách như bỏ lại hết những ưu tư muộn phiền của cuộc sống thường nhật, thấy lòng nhẹ nhàng hơn hẳn, gần gũi với thiên nhiên, hòa hợp với mây trời. Đây cũng là điểm đến được khai thác rất nhiều trong các tour 1 ngày Đà Lạt.

3. Làng Cù Lần
Là ngôi làng nhỏ nằm dưới chân một thung lũng xanh ngần của Đà Lạt, Làng Cù Lần vẫn giữ được vẹn nguyên những nét đẹp hoang sơ của mình. Điểm đến tiếp theo trong Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày kết hợp những điểm mới này sẽ khiến du khách mãn nhãn với vẻ đẹp trong lành và an nhiên của mình. Ngoài ra, tham quan Làng Cù Lần trong tour tham quan Đà Lạt 1 ngày, du khách còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động ngoài trời đầy thú vị như đạp xe xuyên qua rừng thông, chèo thuyền trên hồ, câu cá giải trí, đi xe Jeep vượt suối,...

4. Khu du lịch Fresh Đà Lạt
Được khai trương và đưa vào hoạt động trong những ngày đầu 2019, khu du lịch Fresh Đà Lạt đang là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất của xứ sở ngàn hoa. Nơi đây có thể được xem như một “thiên đường hoa” mới của Đà Lạt với sự hội tụ của muôn vàn sắc hoa như: hồng, cẩm tú cầu, tulip,... Ngoài ra, tham quan Fresh Đà Lạt, du khách còn có cơ hội tham quan những vườn dâu trĩu mọng, những vườn rau thủy canh xanh mướt, vườn dưa pepino và những quả bí ngô khổng lồ. Quả là một điểm đến đầy thú vị phải không nào?

5. Hoa Điền Sơn Trang
Hoa Điền Sơn Trang là một trong những điểm đến rất thu hút du khách. Ngoài ra, đây cũng là điểm đến quen thuộc trong những tour 1 ngày ngoại thành Đà Lạt. Bên cạnh vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, nơi đây còn gây ấn tượng với du khách bởi những biểu tượng trứ danh của mình như: Bàn tay Phật, Trái tim lơ lửng giữa trời,... những tiểu cảnh có thể mang đến những bức ảnh “check-in” đẹp vô ngần.

6. Cà phê Mê Linh
Là nơi có thể ngắm được toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao, cà phê Mê Linh là điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích dù cho nhiều năm đã trôi qua. Ngoài ra, cà phê Mê Linh còn khiến du khách vương vấn bởi hương vị cà phê nguyên chất, đậm vị khó quên.

7. Cánh đồng hoa Hướng Dương - Tam Giác Mạch
Có thể nói hoa chính là một trong những đặc sản nổi bật khi nhắc đến Đà Lạt. Trong tour du lịch Đà Lạt 1 ngày này, du khách có cơ hội được ghé thăm cánh đồng hoa Hướng Dương nổi tiếng của Đà Lạt hoặc chìm đắm trong vẻ đẹp tinh khôi nhưng cũng đầy hoang dã của những ánh đồng Tam Giác Mạch. Có một điểm lưu ý nho nhỏ ở đây chính là, việc tham quan các vườn hoa còn phụ thuộc vào các mùa hoa trong năm.

OPTION 2 :
1. Đồi chè Cầu Đất

Không gian trong lành và cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp chính là những điều khiến đồi chè Cầu Đất luôn là điểm đến hấp dẫn trong mắt du khách. Có thể nói, đồi chè Cầu Đất chính là một trong những điểm đến không bao giờ ngừng “hot” trong các tour du lịch nhà vườn 1 ngày Đà Lạt.

2. Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt

Bạn có thể bắt gặp Cẩm Tú Cầu ở bất cứ nơi đâu của Đà Lạt, trong những vườn hoa, trên những con đường, trước những tòa dinh thự đồ sộ hay đơn giản là là khoe sắc bên hiên nhà ai. Tuy nhiên, vẻ đẹp của Cẩm Tú Cầu sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều khi du khách được tận mắt chiêm ngưỡng cánh đồng hoa rộng lớn tại Trại Mát. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể hòa mình trong không gian trắng màu tinh khiết của hoa, dưới cái nắng âm ấm của trời và bầu không khí trong lành thanh sạch.
3. Dinh 1 Đà Lạt

Điểm đến đáng mong đợi tiếp theo trong Tour Đà Lạt 1 ngày chính là Dinh 1 Đà Lạt. Nơi đây là một trong những dinh thự xa hoa của vị vua cuối cùng của chế độ phong kiến Việt Nam - vua Bảo Đại. Dinh 1 gây ấn tượng với du khách bởi lối kiến trúc châu  u cổ đầy tinh tế nhưng cũng không kém phần xa hoa. Ngoài ra, hai hàng cây xà cừ cổ thụ râm mát con đường dẫn vào Dinh khiến khung cảnh tựa như một bức tranh nơi trời Tây.

4. Khu du lịch Đường Hầm Đất Sét

Địa điểm tiếp theo của tour Đà Lạt trong ngày chính là khu du lịch Đường Hầm Đất Sét. Tại nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều những bức tượng điêu khắc tinh xảo từ đất sét, được tạo nên từ đôi bàn tay khéo léo của con người. Rất nhiều những danh thắng nổi tiếng của Đà Lạt, những biểu trưng của thành phố này đều được mô phỏng tại nơi đây. Du khách có thể thỏa thuê ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong khuôn viên đặc sắc này.
5. Đường hầm xe lửa Đà Lạt

Nổi lên như một hiện tượng trong khoảng thời gian gần đây, đường hầm xe lửa Đà Lạt hay còn gọi là đường hầm xe lửa cổ đang là một trong những điểm đến được các bạn trẻ nô nức tìm về và check-in. Vẻ đẹp cổ xưa pha chút ma mị và hư ảo đã khiến nơi đây trở nên rất đặc sắc trong những khung hình được ghi lại, mơ màng tựa như những thước phim buồn của Nhật Bản.
6. Ga Đà Lạt
Là nhà ga cổ nhất Đông Dương, ga Đà Lạt luôn là điểm đến nhất định phải tới khi ghé thăm Đà Lạt của rất nhiều du khách. Với lối kiến trúc phương Tây kết hợp hài hòa cùng nguồn cảm hứng đậm chất Tây Nguyên qua hình ảnh núi Langbiang, ga Đà Lạt luôn khiến du khách ấn tượng với vẻ đẹp của mình.
7. Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Kết thúc chương trình tour Đà Lạt 1 ngày, du khách sẽ được ghé thăm một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất trong thế kỉ 20 - Trường cao đăng sư phạm Đà Lạt. Với lối tạo hình đặc sắc cùng thiết kế ấn tượng, trường đến nay đã trở thành một biểu tượng huyền thoại của Đà Lạt.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN

Bạn còn thắc mắc?

Chúng tôi sẽ được hạnh phúc hơn để giúp bạn. cố vấn đội ngũ của chúng tôi là 24/7 tại dịch vụ của bạn để giúp bạn.

Hỗ trợ 24/7

TEL: (028) 38 828 898

09 77777 497