Du Lịch Phú Quốc

Du Lịch Phú Quốc
Địa điểm:
P.Quốc
Khởi hành:
Hằng Tuần
Thời gian:
4 ngày 4 đêm
Giá:
3.290.000 vnđ


Giá chỉ
3.290.000 vnđ
Đặt Tour

Giảm 30% cho 100 tour đầu

Du Lịch Phú Quốc
ĐÊM 01: TP.HCM  – HÀ TIÊN (KIÊN GIANG)
21h00: Xe và HDV Công ty du lịch SaigonNew đón quý khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Hà Tiên. Đoàn sẽ đi qua các địa danh nổi tiếng của “Lục Tỉnh Miền Tây”. Đoàn ngoạn cảnh cầu Mỹ Thuận – cầu dây văng đầu tiên của Việt nam. Hướng dẫn viên chia sẽ thông tin về chuyến đi – Quý khách nghỉ đêm trên xe.
xe phú quốc
NGÀY 1: HÀ TIÊN – PHÚ QUỐC
Buổi Sáng: 
06h00: Đến Hà Tiên, quý khách vệ sinh cá nhân và dùng điểm tâm tại Nhà hàng. Sau đó khởi hành tham quan.
8h00: Quý khách tham quan các điểm: 
- Chùa Phù Dung – Chùa Phù Cừ tọa lạc chân núi Bình San, phường Bình San, thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Đây là địa điểm hành hương & du lịch này hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp cổ kính, hài hòa với thiên nhiên mà còn bởi những câu chuyện bí ẩn gây tranh cãi về lai lịch ngôi chùa.
- Lăng Mạc Cửu –là một trong những cảnh đẹp của Hà Tiên. Du khách đến viếng thăm Lăng sẽ được nghe những câu chuyện về dòng họ Mạc, một dòng họ có nhiều công lao trong việc khai thác và trấn giữ đất Hà Tiên.
- Thạch Động Thôn Vân – Là một trong mười thắng cảnh của đất Hà Tiên, Núi có hình chiếc mũ lông. Đó là một khối đá vôi dựng đứng, cao 93m so với mực nước biển. Từ dưới nhìn lên, vách núi có nhiều thạch nhũ có hình thù kỳ quái, trong đó có một thạch nhủ giống như bầu vú có nước nhỏ giọt quanh năm như dòng sữa mẹ, nên người dân địa phương gọi là bầu vú mẹ.
Buổi Trưa:
11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng tại Hà Tiên và tự do nghỉ ngơi, thư giản. Sau đó, quý khách lên xe di chuyển ra bến tàu đi Phú Quốc. 
tàu phú quốc
Buổi Chiều:
13h30: Đến Phú Quốc, xe của Công ty du lịch SaigonNew sẽ đón quý khách. Xe đưa đoàn về khách sạn – nhận phòng nghỉ ngơi.
14h30: Đoàn lên xe khởi hành đi tham quan: 
- Suối Tranh – một trong những dòng suối đẹp và trong lành bậc nhất Phú Quốc. Tại đây quý khách có thể leo núi và tắm suối tại dòng Thác Tranh thơ mộng đầy sức quyến rũ.
mật ông phú quốc
- Trang trại nuôi ong lấy mật đầu tiên tại Phú Quốc: quý khách tận mắt nhìn thấy quy trình nuôi ong lấy mật tại đây, được tự do thưởng thức mật ong nguyên chất được nuôi tại trang trại
mật ông phú quốc
Thưởng thức rượu tại Lò Sản Xuất Rượu Sim Rừng nổi tiếng Phú Quốc – Chúng ta sẽ thấy tận mắt quy trình làm rượu Sim từ loại trái cây hoang dã mọc rất nhiều tại khu vực này. Bên cạnh đó du khách còn có dịp được chụp hình bên những vườn Hoa Sim Tím.
- Tham quan mua sắm đặc sản nổi tiến Nước Mắm Phú Quốc.
phú quốc
17h30: Đoàn dùng bữa tối tại Nhà hàng.
Buổi Tối: Đoàn tự do khám phá Đảo Ngọc. 
NGÀY 2: TP. PHÚ QUỐC – KDL HÒN THƠM 
Buổi Sáng: 
7h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng sau đó bắt đầu hành trình đi tham quan: 
- Di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc nơi được coi là một trong những địa ngục trần gian mà người Mỹ đã dựng lên để giam giữ và tra tấn tù binh cách mạng. 
- Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc: Là một trong nhưng ngôi chùa tâm linh lớn nhất các tỉnh Nam Bộ.
phú quốc
Vườn Tiêu Phú Quốc: Qúy khách cũng có thể mua những sản phẩm nổi tiếng tứ tiêu về sử dụng hoặc làm quà cho người thân.
- Ga cáp treo Hòn Thơm: quý khách cùng tạo dáng và chụp những bức ảnh tuyệt vời tại ga cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.
Sau đó đoàn lựa chọn 1 trong 2 chương trình sau:
LỰA CHỌN 01: Xe đưa đoàn tham quan Bãi Sao
Đoàn đến biển Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp và trữ tình tại Nam đảo. Quý khách được tận hưởng phong cảnh tuyệt vời nơi đảo ngọc, hòa mình cùng làng sóng biển thưởng thức hải sản tại khu du lịch. Tại đây, quý khách không những được tắm biển mà còn tham gia những trò chơi thật lý thú và cảm giác mạnh trên biển (chi phí trò chơi tự túc).
Buổi Trưa: 
phú quốc
11h30: Dùng cơm trưa tại nhà hàng ngay tại bãi biển
Buổi Chiều:
16h00: Quý khách rời bãi biển, xe đưa đoàn về lại thị trấn Dương Đông.
Buổi Tối: 
17h30: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó, quý khách tự do khám phá Phú Quốc về đêm. 
LỰA CHỌN 02: Khám phá Hòn Thơm: (Quý khách phụ thu 600,000đ/khách)
Quý khách được đi cáp treo đến Hòn Thơm. Một hệ thống cáp treo có tổng chiều dài 7.899,9m, nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm. Hệ thống cáp treo Hòn Thơm được tổ chức Guinness trao tặng chứng nhận cáp treo vượt biển dài nhất thế giới - Sự kiện này đã đưa Phú Quốc lên một tầm cao mới về các địa danh du lịch thế giới, trở thành một điểm đến du lịch cực kì mới lạ và hấp dẫn thu hút hàng triệu lượt khách khắp năm châu.
Ngồi trên cabin cáp treo quý khách sẽ nhìn ngắm được vẻ đẹp hoang sơ của Hòn Thơm và được phóng tầm mắt ra biển cả, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đại dương xanh qua hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Tới Hòn Thơm, Qúy khách tha hồ tắm biển với làn sóng biển trong xanh của một trong những bãi biển xanh sạch đẹp nhất Việt Nam.
Được tham gia các trò chơi biển hấp dẫn như: Mô tô kéo dù, lái cano, chèo thuyền Kayak, thưởng thức show diễn đa sắc màu của các vũ công Philippines và Châu Âu, và các nghệ sỹ dân gian mang lại,… Tự do thưởng thức hải sản tươi ngon, đặc sản Phú Quốc tại các nhà chòi bên bờ biển thơ mộng.
phú quốc
Buổi Trưa: 
11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. 
Buổi Chiều: 
14h30: Quý khách rời Hòn Thơm bằng cáp treo, ra bến xe bus và di chuyển bằng xe bus chuyên dụng miễn phí của SunGroup về lại thị trấn Dương Đông (quý khách vui lòng canh đúng giờ của xe bus khi về, xe sẽ chạy vào lúc 15h00 và 18h00 tại ga cáp treo)
Buổi Tối: 
18h00: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó, quý khách tự do khám phá Phú Quốc về đêm. 
NGÀY 3: TP. PHÚ QUỐC  -  SUNSET SANATO RESORT & VILLAS
Buổi Sáng: 
7h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng, tự do vui chơi tắm biển tại khách sạn.
11h00: Đoàn tham quan mua sắm ngọc trai.
Buổi Trưa: 
11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Buổi Chiều:
14h00: Quý khách tham quan Sunset Sanato Resort & Villas Phú Quốc. Khám phá vẻ đẹp quyến rũ của thiên nhiên tại Sunset Sanato Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng phức hợp, tiện nghi, mới mẻ và cao cấp bậc nhất Đảo Ngọc. Tọa lạc tại trung tâm Bắc Bãi Trường (Phú Quốc), với vị thế tọa sơn hướng thủy, Sunset Sanato Resort & Villas được thiên nhiên ưu ái trở thành nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất. (Chi phí tự túc)
phú quốc
17h00: Quý khách dùng cơm chiều tại nhà hàng. 
Buổi tối: Đoàn tự do khám phá Phú Quốc về đêm. 
NGÀY 4: PHÚ QUỐC –  TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn Sáng, Trưa)
Buổi sáng: 
7h00: Dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Quý khách làm thủ tục trả phòng. Khởi hành ra bến tàu về Hà Tiên. 
phu quoc
Buổi Trưa: 
11h00: Đến Hà Tiên, Quý khách dùng cơm trưa tại Nhà hàng. 
phu quoc
12h30: Quý khách tiếp tục khởi hành về TP. Hồ Chí Minh. 
20h30: Quý khách về đến TP. Hồ Chí Minh. HDV chia tay đoàn và hẹn gặp lại. 
GIÁ TOUR BAO GỒM
Vận chuyển: Xe du lịch đời mới, máy lạnh đưa đón theo chương trình tour. 
Tàu cao tốc khứ hồi Hà Tiên – Phú Quốc
Khách sạn 
Ăn uống theo chương trình.
Phí tham quan theo chương trình.
Khăn, nón, nước.
Bảo hiểm du lịch trọn gói, tối đa 20,000,000vnđ/trường hợp
Nước suối:  500ml (01 chai/người/ngày).
Hướng Dẫn Viên
DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
Chi phí cá nhân và các dịch vụ ngòai chương trình.
Phí tham quan Sunset Sanato Resort & Villas Phú Quốc
Thuế VAT: nếu quý khách có nhu cầu, phụ thu 10%
GIÁ VÉ TRẺ EM:
Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 100% giá tour
Trẻ em từ 06 – 09  tuổi: 70% vé. Tiêu chuẩn: 01 suất ăn, ghế ngồi, ngủ chung với Ba Mẹ. Nhưng 02 người lớn chỉ kèm theo 01 trẻ em, từ trẻ thứ 02 trở lên phải mua 100% giá tour/bé
Trẻ em từ dưới 05 tuổi trở xuống không tính phí, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ kèm theo 01 trẻ em, từ trẻ em thứ 02 trở lên phải mua 75% giá tour/bé.
Lưu ý:   Thứ tự các điểm tham quan theo chương trình HDV có thể thay đổi tùy theo thời tiết vá các vấn đề khách quan khác mà vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.
MỜI BẠN BÌNH LUẬN

Bạn còn thắc mắc?

Chúng tôi sẽ được hạnh phúc hơn để giúp bạn. cố vấn đội ngũ của chúng tôi là 24/7 tại dịch vụ của bạn để giúp bạn.

Hỗ trợ 24/7

TEL: (028) 38 828 898

09 77777 497