Du lịch Nam Du - Cần Thơ

Du lịch Nam Du - Cần Thơ
Địa điểm:
ND - CT
Khởi hành:
Hằng Tuần
Thời gian:
3 ngày 3 đêm
Giá:
2.390.000 vnđ


Giá chỉ
2.390.000 vnđ
Đặt Tour

Giảm 30% cho 100 tour đầu

Du lịch Nam Du - Cần Thơ

Miền Tây sông nước hữu tình, biển xanh cát trắng lại có nhiều điểm tham quan thu hút khách du lịch. Mong muốn mang đến cho quý khách những trãi nghiệm mới mẻ về vẻ đẹp vùng Tây Nam Bộ. Chinh phục Nam Du vui chơi tắm biển kết hợp cùng khám phá cảnh sắc nên thơ, tham gia những trò chơi dân gian đặc sắc tại Cần Thơ, tất cả sẽ có trong tour du lịch Nam Du - cần Thơ 3 ngày 3 đêm tại Saigonnew Travel !

Dưới đây là lịch trình cụ thể của chuyến tour Nam Du - Cần Thơ 3 ngày 3 đêm:

🌍ĐÊM 01: TP.HCM  – RẠCH GIÁ (KIÊN GIANG)

🔹20h00: Xe giường nằm và hướng dẫn viên công ty đón quý khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Rạch Giá (Kiên Giang). Đoàn sẽ đi qua các địa danh nổi tiếng của “Lục Tỉnh Miền Tây”. Đoàn ngoạn cảnh cầu Mỹ Thuận – cầu dây văng đầu tiên của Việt Nam. Hướng dẫn viên chia sẽ thông tin về chuyến đi – quý khách nghỉ lại đêm trên xe. 

du lịch Nam Du - Cần Thơ

🌍NGÀY 1: RẠCH GIÁ – KHÁM PHÁ QUẦN ĐẢO NAM DU (ăn sáng, trưa, chiều)

🔹Buổi sáng: Đoàn đến Rạch Giá, quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng.

🔹7h00: Xe đưa quý khách đến bến tàu cao tốc làm thủ tục lên tàu tuyến Rạch Giá - Hòn Củ Tron (chuyến 6h30) đi Nam Du - một quần đảo với vẻ đẹp hoang sơ thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch đến tham quan hàng năm. Trong hành trình di chuyển tàu sẽ đi ngang qua Hòn Tre và Hòn Sơn, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những hòn đảo lớn, nhỏ nằm quây quần bên nhau, tạo nên cảnh đẹp thiên nhiên hữu tình.

du lịch Nam Du - Cần Thơ

🔹Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa với những món ăn đặc sản ở Nam Du. Sau đó nhận phòng nhà nghỉ để nghỉ ngơi.

🔹Buổi chiều: Đoàn tiếp tục di chuyển tham quan, trên đường ngang qua Hòn Ngang – trung tâm xã Nam Du nơi tập trung người dân sinh sống, tham quan bãi Bấc (còn gọi là bãi Đá Đen) có những tảng đá lớn, nhỏ nhấp nhô theo từng con sóng.

+ Tham quan Hòn Mấu Nam Du (đi bằng tàu sắt, du thuyền), Hòn Mấu là một trong những điểm đến đặc sắc ở Nam Du với nhiều cảnh đẹp thiên nhiên, tại đây quý khách sẽ có được những tấm hình check-in đẹp lung linh dưới nắng biển. 

+ Đoàn vui chơi, tắm biển tự do tại Hòn Mấu, đắm mình dưới làn nước trong xanh, mát lạnh 

+ Tham quan Hòn Hai Bờ Đập với phong cảnh hoang sơ. Quý khách tự do tắm biển, lặn ngắm san hô với quần thể san hô đa dạng màu sắc, bắt hải sản (nhum, sò, ốc, …) tại Hai Bờ Đập. Sau đó sẽ thưởng thức cháo nhum nóng hổi được chế biến ngay trên tàu. 

du lịch Nam Du - Cần Thơ

🔹Buổi tối: Quý khách thưởng thức tiệc BBQ hải sản với những món ăn đặc sản tại Nam Du:

THỰC ĐƠN BBQ:

1. Tôm mũ ni

2. Mực

3. Lẩu cá bóp

4. Cá cuốn bánh tráng

5. Hàu nướng

6. Sò nướng mỡ hành  

7. Trà đá

🌍NGÀY 2: HÒN CỦ TRON – HẢI ĐĂNG (ăn sáng, trưa, tối)

🔹Buổi sáng: Quý khách có thể thức sớm để ngắm nhìn ánh bình minh trên đảo, hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên, cuộc sống thường ngày của người dân trên đảo.

🔹Đoàn dùng bữa sáng. sau đó tiếp tục khám phá cảnh sắc trên Hòn Lớn Nam Du bằng xe máy:

+ Tham quan bãi biển Đất Đỏ – Giếng Tiên Nam Du, là một trong những bãi tắm đẹp của đảo.

+ Khám phá dốc Ông Tình đứng từ trên cao ngắm toàn cảnh vẻ đẹp Bãi Ngự - nơi có dấu ấn lịch sử vì Vua Gia Long đã từng "ngự giá" ở đây khi chạy giặc sang Xiêm.

+ Chinh phục Hải đăng Nam Du - ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam, nằm trên đỉnh Hòn Lớn (Củ Tron), được mệnh danh là nơi không thể không đến khi đặt chân đến du lịch Nam Du

+ Khám phá bãi Cây Mến Nam Du với nước xanh cát trắng, bóng dừa nghiêng nghiêng trong gió, chụp ảnh cũng rất đẹp. Quý khách tự do tắm biển tại đây.

du lịch Nam Du - Cần Thơ

🔹Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa, thu dọn hành lý trở về đất liền.

🔹13h00: Đoàn lên tàu trở về đất liền, khởi hành về Cần Thơ, dọc theo cung đường xe di chuyển quý khách có thể ngắm nhìn nét sinh hoạt của người dân đồng bằng sông Cửu Long.

🔹16h00: Đoàn đến Cần Thơ sau đó di chuyển về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

🔹18h00: Đoàn di chuyển đến bến thuyền. Đoàn dùng cơm tối trên du thuyền dọc trên dòng Cửu Long và ngắm nhìn biểu tượng của thành phố về đêm cầu Cần Thơ, nghe đờn ca tài tử.

du lịch Nam Du - Cần Thơ

🔹Buổi tối: Đoàn tự do tham quan khám phá thành phố Cần Thơ về đêm.

🌍NGÀY 3: CẦN THƠ – KHU DU LỊCH MỸ KHÁNHTHIỀN VIỆN TRÚC LÂM PHƯƠNG NAM - TP HỒ CHÍ MINH (ăn sáng, trưa)

🔹7h00: Quý khách dùng buffet tại nhà hàng.

🔹8h00: Đoàn di chuyển tham quan thiền viện trúc lâm Phương Nam Cần Thơ tọa lạc tại ấp Nhơn Mỹ, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 15km. Đây là một thiền viện thuộc hàng lớn nhất ở miền Tây Nam Bộ, tính đến thời điểm năm 2014.

🔹9h00: Đoàn tiếp tục di chuyển đến khu du lịch Mỹ Khánh. Khu du lịch Mỹ Khánh là một làng quê bình yên và mộc mạc. Đây là nơi hội tụ những tinh hoa văn hóa đặc sắc của vùng sông nước miệt vườn miền tây. Ngoài đặc trưng cảnh miệt vườn thì khu du lịch Mỹ Khánh còn thường xuyên trang trí làm mới phong cảnh theo nhiều chủ đề và cập nhật những không gian sống ảo siêu đẹp cho du khách check in chụp hình. Đến đây quý khách có thể tham gia: 

+ Đến thăm khu nhà cổ Nam Bộ đã có tuổi đời 100 năm tuổi. Chủ của ngôi nhà trước kia vốn là một điền chủ ở Bình Thủy

+ Tham quan làng nghề truyền thống làm bánh tráng và nấu rượu. Tại đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quá trình để làm ra những chiếc bánh tráng thơm ngon, đặc trưng cho xứ sở này, tất cả đều đòi hỏi sự tỉ mỉ, công phu và một chút tận tâm của người làm bánh. Nếu muốn, bạn có thể vào vai một người thợ làm bánh chuyên nghiệp tự tay tráng bánh riêng cho mình hay mang về làm quà cho bạn bè người thân.

du lịch Nam Du - Cần Thơ

+ Ngoài ra đến khu du lịch Mỹ Khánh quý khách còn được tham gia vào các trò chơi dân gian thú vị như leo cây, đập nồi, nhảy bao bố…hay các hoạt động giải trí hấp dẫn như nhảy bơi xuồng, câu cá sấu, cho cá bú bình, xích lô đạp, đi ngựa vòng quanh làng.

🔹12h00: Đoàn di chuyển dùng cơm trưa tại nhà hàng.

🔹13h00: Đoàn di chuyển về thành phố Hồ Chí Minh trên đường về quý khách có thế mua đặc sản trái cây, nem lai vung,...về làm tặng người thân

🔹20h00: Đoàn về đến TP.Hồ Chí Minh. Hướng dẫn viên gửi lời cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách.

🔴GIÁ TOUR BAO GỒM:

➡️Xe vận chuyển: xe giường nằm đời mới

➡️Nhà nghỉ tại Nam Du: 4 khách/phòng (phòng 2 phụ thu 75.000đ/người) tiện nghi đầy đủ

➡️Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao 2 khách/phòng 

➡️Ăn uống theo chương trình.

+ 02 buổi sáng, 01 buổi buffet

+ 04 buổi chính (120.000đ/suất)

+ 01 BBQ (200.000đ/suất)

➡️Phí tham quan theo chương trình.

➡️Tàu cao tốc: Rạch Giá - Nam Du (khứ hồi)

➡️Vé cổng các điểm tham quan

➡️Kính lặn ngắm san hô, áo phao

➡️Hướng dẫn viên thuyết minh suốt tuyến.

➡️Xe máy tham quan đảo

➡️Bảo hiểm du lịch trọn gói, tối đa 20,000,000đ/trường hợp

➡️Nước suối: 500ml (1 chai/người/ngày)

➡️Nón du lịch, khăn lạnh.

🔴GIÁ VÉ KHÔNG BAO GỒM:

Thuế VAT: nếu quý khách có nhu cầu, phụ thu 10%

🔴GIÁ VÉ TRẺ EM:

➡️Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 100% giá tour.

➡️Trẻ em từ 05-9 tuổi: 70% vé. Tiêu chuẩn: 01 suất ăn, ghế ngồi,vé tàu cao tốc khứ hồi ngủ chung với ba mẹ. 02 người lớn chỉ kèm theo 01 trẻ em, từ trẻ thứ 02 trở lên phải mua 100% giá tour/bé.

➡️Trẻ em từ dưới 05 tuổi trở xuống không tính phí, gia đình tự lo cho bé. 02 người lớn chỉ kèm theo 01 trẻ em, từ trẻ em thứ 02 trở lên phải mua 70% giá tour/bé.

Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan theo chương trình hướng dẫn viên có thể thay đổi tùy theo thời tiết và các vấn đề khách quan khác mà vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

🔴GHI CHÚ

➡️Khi đi tour quý khách vui lòng mang Chứng minh nhân dân theo.

➡️Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính

 

MỜI BẠN BÌNH LUẬN

Bạn còn thắc mắc?

Chúng tôi sẽ được hạnh phúc hơn để giúp bạn. cố vấn đội ngũ của chúng tôi là 24/7 tại dịch vụ của bạn để giúp bạn.

Hỗ trợ 24/7

TEL: (028) 38 828 898

09 77777 497