Du Lịch Đà Lạt

Du Lịch Đà Lạt
Địa điểm:
Đà Lạt
Khởi hành:
Hàng tuần
Thời gian:
3 ngày 3 đêm
Giá:
1.580.000đ


Giá chỉ
1.580.000đ
Đặt Tour

Giảm 30% cho 100 tour đầu

Du Lịch Đà Lạt

 KHÁM PHÁ ĐÀ LẠT 3 NGÀY 3 ĐÊM

Xứ sở ngàn hoa Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Viên thuộc tỉnh Lâm Đồng, nơi sở hữu vẻ đẹp thơ mộng được nhiều khách du lịch yêu thích. Mang nét đặc trưng bởi thời tiết lạnh dễ chịu và nhiều điểm du lịch đẹp, Đà Lạt đã trở thành cái tên đứng đầu được chọn lựa trong những chuyến du lịch nghỉ dưỡng !

Lịch Trình Tour Đà Lạt 3N3Đ:

🌍ĐÊM 1: TP.HỒ CHÍ MINH - TP. ĐÀ LẠT

🔹21h00: Quý khách tập trung tại điểm hẹn, xe và hướng dẫn viên Saigonnew đón quý khách lên xe khởi hành đi Đà Lạt, lên xe hướng dẫn viên chào đoàn sau đó gửi nước và gửi khăn lạnh cho quý khách. Trên xe quý khách có thể tham gia một số trò chơi do hướng dẫn viên của công ty tổ chức hoặc hát với nhau, quý khách thư giãn, nghỉ đêm trên xe.

du lịch Đà Lạt

🌍NGÀY 1: KHÁM PHÁ ĐÀ LẠT (ĂN SÁNG,TRƯA,TỐI)

🔹5h30: Đoàn ghé Đà Lạt View để dùng điểm tâm sáng với các món ăn: Bún bò/ hủ tiếu/ bánh mì ốp la + cà phề sữa/ sữa đậu nành/ trà atiso nóng.

du lịch Đà Lạt

 Đà Lạt View nổi tiếng với Cổng Trời và Cầu Tình Yêu, đây là 2 địa điểm hot được nhiều du khách ghé đến. Quý khách tha hồ chụp hình check in tại đây khi đoàn ghé ăn sáng.

🔹7h30: Đoàn di chuyển tiếp tục tham quan các địa điểm nổi tiếng:

+ Tham quan đồi chè Cầu Đất (Cầu Đất Farm) với phong cảnh cánh đồng chè xanh bát ngát. Đứng trên đồi chè tận hưởng không khí trong lành thóang mát, quý khách cũng sẽ có những bức ảnh đẹp với backgroud xanh mượt của đồi chè Đà Lạt.

du lịch Đà Lạt

+ Tham quan và viếng chùa Linh Phước hay còn gọi là chùa Ve Chai, đây là một ngôi chùa nổi tiếng và linh thiêng tại Đà Lạt, quý khách vào viếng và thắp hương cầu bình an và may mắn trong công việc rất tốt.

du lịch Đà Lạt

🔹11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng (thực đơn bên dưới)

🔹12h30: Sau khi quý khách dùng bữa trưa xong, cả đoàn di chuyển về khách sạn ở trung tâm Đà Lạt để nhận phòng nghĩ ngơi, thư giãn. Hướng dẫn viên sẽ làm thủ tục nhận phòng cho quý khách.

🔹15h00: Quý khách lên xe, hướng dẫn viên đưa đoàn tiếp tục hành trình khám phá Đà Lạt :

+ Khám phá vẻ đẹp Nhà thờ Domain de Marie – được thiết kế xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu vào thế kỉ XVII kết hợp với một số kiến trúc dân gian Việt Nam – đây là kiểu kiến trúc độc đáo hơn bất cứ nhà thờ nào khác ở Đà Lạt tạo nên nét đặc sắc riêng không thể nhầm lẫn. Quý khách còn có thế mua các sản phẩm từ len để làm quà cho bạn bè, người thân. Đây là các sản phẩm được làm bởi các trẻ em mồ côi được nuôi dưỡng tại nhà thờ.

du lịch Đà Lạt

+ Tham quan khu du lịch Làng cổ Tích - Dalat fairytale land một trong những điểm tham quan hấp dẫn đầy mộng ảo của thế giới cổ tích, là nơi những người lùn nấp ẩn, sống 1 cuộc sống riêng biệt với một thế giới bận rộn bên ngoài đầy ấm cúng. Quý khách còn được thưởng thức miễn phí rượu vang hảo hạn Đà Lạt. Kể về truyền thuyết bí ẩn của hầm rượu vang Vĩnh Tiến, quý khách thoả thích chụp hình với các ngôi nhà cổ tích của chú lùn.

du lịch Đà Lạt

🔹18h00: Đoàn đến nhà hàng dùng cơm tối. (thực đơn bên dưới)

Sau đó đoàn tự do khám phá Đà Lạt buổi tối, ăn uống tham quan Đà Lạt về đêm tự do. Quý khách có thể đi dạo chợ đêm ăn vặt cũng rất thú vị. Sau đó quý khách nghỉ đêm tại Đà Lạt.

🌍NGÀY 2 : KHÁM PHÁ CAO NGUYÊN LÂM VIÊN  (ĂN SÁNG,TRƯA,TỐI)

🔹7h00: Quý khách dùng buffet sáng tại nhà hàng.

🔹8h00: Đoàn sau khi dùng điểm tâm sáng xong, quý khách lên xe đi tham quan Mê Linh Coffe Garden nơi đây nổi tiếng với phong cảnh cao nguyên tuyệt đẹp, thưởng thức những tiếng hát của người dân tộc vùng cao nguyên và đặt biệt là nổi tiếng coffe chồn mang đậm chất hương vị Đà Lạt, ngoài ra quý khách check in mê mệt các điểm đang hót nhất tại đây: Cổng trời Nhật  Bản, cổng trời Bali, Vầng Trăng cô đơn, tổ chim khổng lồ, ghế tù trưởng của bộ lạc rất ngầu.

du lịch Đà Lạt

🔹9h30: Đoàn tiếp tục tham quan nông trại cún Puppy Farm. Tại đây, có nhiều giống cún khác nhau như: Alaska, Pug, Corgi mông tròn hay Puddle đều có mặt đầy đủ, chỉ chờ bạn đến cưng nựng thôi. Vừa lên Đà Lạt nghĩ dưỡng vừa được bông đùa cùng những chú cún dễ thương, chắn chắn mọi mệt mỏi, stress thường ngày sẽ tan biến ngay trong tích tắc ngay. Bên cạnh đó, Quý khách còn được tham quan vườn cà chua dâu công nghệ cao, tận hưởng không khí trong lành cùng rau quả sạch chuẩn nhà trồng. Tại đây sẽ tạo cho bạn một cảm giác thật bất ngờ view từ trên cao tuyệt đẹp bạn tha hồ chụp hình check in.

du lịch Đà Lạt

🔹11h30: Đoàn di chuyển về nhà hàng để dùng cơm trưa. (thực đơn bên dưới)

🔹12h30: Sau khi dùng cơm trưa quý khách lên xe về lại khách sạn nghĩ ngơi.

🔹15h00: Quý khách khởi hành tham quan điểm du lịch mới nổi tiếng Đà Lạt 

+ Tham quan Quê Garden. Là nơi thiết kế khu công viên của Nhật Bản, thích hợp cho quý khách chụp hình sống ảo, đến đây quý khách còn tham quan hồ cá koi với phong cách kiểu nhật độc đáo nhất, thoả thích chụp ảnh.

du lịch Đà Lạt

+ Đoàn tham quan thiền viện Trúc Lâm nằm trên núi Phượng Hoàng, ẩn mình trong đồi thông cùng với cảnh hồ Tuyền Lâm. Đây là một trong những thiền viện đẹp nhất nước ta, nơi đây quý khách sẽ thấy lòng thật thanh tịnh, thoải mái.

du lịch Đà Lạt

🔹17h30: Hướng dẫn viên đưa đoàn đến nhà hàng quý khách dùng Buffet rau không giới hạn với thực đơn hấp dẫn. (thực đơn bên dưới)

🔹Buổi tối: Đoàn tự do dạo phố núi về đêm, thưởng thức ly cà phê phố núi tại Hội quán cà phê nhà hàng Thủy Tạ bên hồ Xuân Hương, hoặc khám phá chợ đêm Âm Phủ Đà Lạt với các món ăn hè phố và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ đặc trưng của xứ lạnh.

🌍NGÀY 3: THAM QUAN THÁC PONGOUR – TP.HCM (ĂN SÁNG, ĂN TRƯA)

🔹6h30: Quý khách thu xếp hành lý làm thủ tục trả phòng khách sạn, chia tay Đà Lạt.

🔹7h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng buffet tại nhà hàng, sau khi dùng điểm tâm sáng xong quý khách lên xe đi tham quan.

🔹8h00: Quý khách tham quan thác Pongour hùng vĩ, người dân địa phương còn gọi là thác Bảy Tầng bởi dòng thác chảy qua hệ thống đá bậc thang 7 tầng với độ cao gần 40m ào ạt tuôn ào trắng xóa, nước đổ ầm ầm suốt ngày đêm. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây vẫn còn lưu giữ được nét hoang sơ. Bao quanh thác là khu rừng nguyên sinh có diện tích khoảng 2,5 hecta với thảm thực vật đa dạng, phong phú. Nơi đây còn rất nhiều cây cổ thụ, là nơi trú ngụ của nhiều động vật. Thấp thoáng đâu đó bạn có thể bắt gặp những giỏ lan rừng đẹp mắt.

du lịch Đà Lạt

Sau khi tham quan xong quý khách lên xe về lại TP.Hồ Chí Minh.

🔹12h00: Đoàn sẽ ghé lại nhà hàng tại Bảo Lộc để dùng cơm trưa. (thực đơn bên dưới)

🔹13h30: Sau khi dùng cơm trưa xong quý khách dùng 1 ly cà phê miễn phí và thư giãn. Sau đó lên xe khởi hành về TP.Hồ Chí Minh trên đường về xe có ghé 1 hoặc 2 điểm dừng chân để quý khách thư giãn và vệ sinh.

🔹19h00: Đoàn về tới TP.Hồ Chí Minh, hướng dẫn viên chào đoàn và đưa quý khách về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan Đà Lạt hướng dẫn viên công ty du lịch Saigonnew chia tay quý khách và hẹn ngày gặp lại!

🔴BẢNG GIÁ TOUR:

➡️Giá vé người lớn từ 10 tuổi trở lên: 1.580.000đ

➡️Giá vé trẻ em từ 5 tuổi đến 10 tuổi: 1.106.000đ

➡️Giá vé trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí

Lưu ý:

Giá vé trẻ em từ 5 đến dưới 10 tuổi các dịch vụ hoàn toàn giống người lớn chỉ trừ ngủ chung với bố mẹ (bé không có giường riêng)

​Giá vé trẻ em dưới 5 tuổi không phụ thu bất kỳ chi phí nào. Nhưng ăn uống vé tham quan be mẹ tự túc nếu có.

du lịch Đà Lạt

du lịch Đà Lạt

🔴GIÁ TOUR BAO GỒM:

➡️Xe du lịch từ TP. Hồ Chí Minh – Đà Lạt

➡️Khách sạn 2 sao: 1 phòng 4 người không phụ thu. Nếu ở phòng 2 người phụ thu 250k/1 phòng/2 đêm. (Nếu ở phòng 3 người phụ thu 150k/phòng/2 đêm)

➡️Ăn 3 buổi sáng: 1 bữa tô ly + 2 bữa buffet sáng.

➡️Ăn 5 buổi chính: 4 bữa theo set menu + 1 bữa buffet rau

➡️Bảo hiểm du lịch mức bồi thường tối đa là 20.000.000 vnđ/khách

➡️Nước suối, khăn lạnh, nón du lịch.

➡️Hướng dẫn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, thân thiện.

➡️​Nón du lịch công ty Saigonnew Travel.

➡️Vé tham quan trong chương trình.

🔴GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

➡️Thuế VAT (Nếu xuất VAT phụ thu 10%)

✳️Hình thức đăng kí

1. Quý khách trực tiếp lên công ty: 31 Đường Số 16, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
2. Nhân viên giao vé tận nơi ở TP. Hồ Chí Minh (miễn phí) 
3. Quý Khách chuyển khoản qua TK công ty: Ngân hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) (Chi Nhánh TP.HCM)
+ TÊN TK: Công Ty TNHH TM VT Du Lịch SAIGONNEW + SỐ TK: 31010001950754 

 Quý khách cọc trước 500.000đ/người, khi lên xe gửi hướng dẫn viên khoản còn lại. 

MỜI BẠN BÌNH LUẬN

Bạn còn thắc mắc?

Chúng tôi sẽ được hạnh phúc hơn để giúp bạn. cố vấn đội ngũ của chúng tôi là 24/7 tại dịch vụ của bạn để giúp bạn.

Hỗ trợ 24/7

TEL: (028) 38 828 898

09 77777 497